trongdong
text logo

Tập Đoàn Flamingo ra mắt Trung tâm đón tiếp khách đầu tiên tại Tuyên Quang

Tác giả bài viết: Đức Anh

Thứ bảy - 27/04/2024 09:33
Chiều ngày 27/4, Tập đoàn Flamingo ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre tại Thành phố điểm đến Flamingo Heritage Tân Trào, bám sát tiến độ giai đoạn 1 mà chủ đầu tư đã cam kết. Đây là công trình trọng điểm đầu tiên của thành phố di sản 5 sao trên mảnh đất Tân Trào lịch sử, hướng tới sự kiện toàn thành phố đi vào hoạt động tới đây.
z5389640856118 c65817e37a363c92bc5a6db22c5c9d6f
Lễ ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre có sự tham gia của các cấp lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và đại diện Chủ đầu tư Flamingo.
Theo đó, công trình được ra mắt là Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre - một trong những công trình quan trọng nhất của thành phố di sản 5 sao Flamingo Heritage Tân Trào - dự án đầu tiên mang khát vọng của Flamingo trong việc đem tới phong cách và đẳng cấp dịch vụ khác biệt tới vùng đất di sản Tân Trào. 
Những hoạt động và sự kiện tại đây được định hướng chú trọng tôn vinh bản sắc văn hóa của Tuyên Quang nói riêng và các tỉnh lân cận trong khu vực nói chung. Từ tầm nhìn này, Flamingo Holdings chú trọng tạo ra hành trình trải nghiệm văn hóa bản địa, nhằm tạo ra sự hứng thú khám phá cho du khách mọi lứa tuổi.
z5389640850995 8bb1891ca41e1ee6073aff5a59187d10
Tuyến xe điện phục vụ du khách tham quan khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào
Trong năm 2024, Flamingo sẽ phối hợp cùng tỉnh Tuyên Quang tổ chức hàng loạt các sự kiện điểm nhấn để đưa du khách đến với một hành trình khám phá ấn tượng. Đó là các hoạt động tôn vinh di sản văn hóa Tuyên Quang được tổ chức ngay tại Destination Centre như: hát then, điệu Páo dung, nhảy sạp, các lễ hội truyền thống địa phương. Tinh hoa ẩm thực phục vụ xuyên suốt các ngày trong tuần, bao gồm nhiều đặc sản và món ăn đa dạng. Nối tiếp thành công ở các thành phố điểm đến khác, Flamingo tiếp tục tổ chức chương trình cám ơn địa phương với các chương trình dài hạn, ưu đãi giảm 20% các dịch vụ ăn uống đến 30/6/2024 và miễn phí tham quan, check-in trong khuôn viên Flamingo Heritage Tân Trào, miễn phí vé vào cổng xem các chương trình nghệ thuật. 
Hoàn thiện đúng tiến độ đề ra, sự ra mắt của trung tâm đón tiếp còn khẳng định các giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư Flamingo theo đuổi. Mặt khác, sự giao thoa của 2 trường phái nghệ thuật kiến trúc Flower & Forest in the sky và Art color design cũng góp phần làm nên bản sắc đặc biệt của của thành phố điểm đến này. Màu xanh cảnh quan thiên nhiên tràn ngập trong từng không gian sống, hài hòa với sắc màu địa phương trên từng mảnh ngói, trên mỗi bước chân và chặng đường đi.
z5389685901266 472d6f321710cb31e4d7dd55dfb2a330
Du khách được trải nghiệm tuyến du lịch trên sông Phó Đáy tại Flamingo Heritage Tân Trào City
5 Xu hướng Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội được cụ thể hóa trong tất cả các hoạt động của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch. Ngay khi đi vào hoạt động, thành phố di sản 5 sao Flamingo Heritage Tân Trào sẽ mang đến những đột phá ấn tượng, tạo thành những cộng đồng kinh doanh, cộng động thịnh vượng và cộng đồng hạnh phúc. 
Là dự án 4 siêu: Siêu sản phẩm - Siêu chính sách - Siêu tốc độ- Siêu thành phố, lại nằm ở khoảng cách rất gần Thủ Đô Hà Nội, sở hữu hệ thống đường giao thông thuận tiện, Flamingo Heritage Tân Trào City trở thành khoản đầu tư "giá trị vàng" trong kinh doanh. 
Flamingo kỳ vọng mang lại những giá trị mới cho cả một vùng đất, tạo nên những thành phố điểm đến, thành phố tự hào, thành phố ước mơ, đưa Tân Trào từ điểm dừng trở thành điểm đến níu chân du khách. Sau lễ ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre, các dịch vụ, tiện ích khác cũng sẽ lần lượt đi vào hoạt động đúng tiến độ. Dự kiến, toàn bộ thành phố Flamingo Heritage Tân Trào sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024.

Flamingo Heritage Tân Trào City được phát triển theo mô hình điểm đón tiếp, nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá với quy mô gần 25 ha, tổng mức đầu tư 663 tỷ đồng. thành phố gồm các công trình tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và hàng trăm dịch vụ, tiện ích với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc. 
Flamingo Heritage Tân Trào đã có sẵn lượng du khách khổng lồ đến với miền đất di sản hàng năm theo những chuyến hành trình tìm về cội nguồn. Đặc biệt, với việc khánh thành cao tốc Hà Nội - Tuyên Quang ngày 24/12/2023 vừa qua, vùng đất này sẽ đón tiếp hàng chục triệu lượt du khách tới để được trải nghiệm không gian thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực đặc sắc tại đây. thành phố di sản 5 sao sẽ có khoảng 2.000 phòng đón khách, thu hút khách du lịch đến với Tuyên Quang suốt 4 mùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây